Tin mới:
0925.678.678
Giỏ hàng
Giao hàng NGAY
Trang chủ  >>  

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Quy định về bảo hành sản phẩm

1.1.Thời gian bảo hành sản phẩm

Tùy thuộc vào từng mặt hàng mà MamanBébé có những chính sách bảo hành khác nhau. Phiếu bảo hành ghi thông tin thời gian bảo hành sẽ được đi kèm với từng sản phẩm.

1.2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và nguyên nhân hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

Sản phầm còn tem niêm phong của nhà sản xuất, không bị rách hoặc tẩy xoá, cạo sửa.

Ngoài những điều kiện trên, tất cả các sản phẩm sẽ được sửa chữa tính phí tuỳ theo tình trạng hư hỏng.

Khách hàng cần lưu ý:

Những sản phẩm hết thời hạn bảo hành thì sẽ không được bảo hành

Nhưng sản phẩm hư hỏng do tai nạn, lắp đặt, sử dụng hay bảo quản không đúng theo hướng dẫn sử dụng không được bảo hành.

Hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng không được bảo hành.

2. Quy trình

Trong quá trình sử dụng, KH phát hiện lỗi của SP (còn thời hạn  BH), THì:

Bước 1: Gọi đến số hotline của Mamanbebe để được tư vấn hoặc gọi đến nơi mua hàng để biết địa điểm và thủ tục bảo hành của Mamanbebe và mang SP đến BH. Hoặc NV bảo hành của MMBB sẽ đến trực tiếp kiểm tra và làm thủ tục BH tại nhà cho KH có Thẻ Elit Mom đủ điều kiện BH tại nhà.

Bước 2: Nhân viên bán hàng tại địa điểm nhận SP bảo hành rồi chuyển về DVKH hoặc DVKH tiếp nhận SP lỗi và làm thủ tục nhận SP bảo hành từ KH.

Bước 3: DVKH Chuyển SP cho Bộ phận bảo hành kiểm tra tình trạng SP cần BH. Sau 2 ngày, nếu SP hỏng không do lỗi được BH, phải sửa chữa, thay thế chi tiết thì phải thông báo cho KH biết để tính phí, được Khách hàng đồng ý mới tiến hành sửa chữa. Thời gian BH 1 SP không quá 7 ngày.

Bước 4: Bộ phận bảo hành chuyển SP đã BH xong lên DVKH, kiểm tra lại lần cuối và làm thủ tục trả SP cho KH hoặc chuyển về nơi nhận BH trả cho KH.