Tin mới:
0925.678.678
Giỏ hàng
Giao hàng NGAY

Dịch vụ khách hàng số 1

Cũng là những người Mẹ, MamanBébé luôn hiểu rằng hành trình hạnh phúc trên con đường làm mẹ, nuôi nấng con lớn khôn hàng ngày có rất nhiều vất vả ... khó nói hết bằng lời. MamanBébé luôn muốn được đóng góp một phần nhỏ bé để đồng hành cùng các Mẹ trong suốt quá trình chăm sóc bé với những tâm nguyện:

- Mang đến những sản phẩm tốt nhất, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất của thế giới đến với các Mẹ & Bé ở Việt Nam.

- Lựa chọn sản phẩm nghiêm ngặt với tiêu chí Chất lượng - An toàn nhất trên thị trường và đảm bảo mọi sản phẩm có mặt tại showroom MamanBébé đều thỏa mãn 2 tiêu chí này.

- Tạo ra không gian mua sắm vui vẻ, tiện nghi để các Mẹ & Bé đi mua sắm có được sự thoải mái,hài lòng.

- Quyết tâm giữ vững chất lượng dịch vụ khách hàng số 1 tại Việt Nam (trong ngành hàng Mẹ và Bé)với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng có kiến thức sâu về sản phẩm, được đào tạo bài bản và bộ phận Chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình.

- Giá cả sản phẩm cạnh tranh cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

MamanBébé mong muốn nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng và vô cùng trân trọng, biết ơn nếu Quý khách dành chút thời gian gửi ý kiến góp ý của mình tới địa chỉ email dvkh@mamanbebe.com.vn để MamanBébé ngày càng hoàn thiện hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn.

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được phục vụ Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất!

 

Dịch vụ khách hàng luôn là một trong những vấn đề cấp thiết đối với các giám đốc kinh doanh, cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và bán hàng, đặc biệt là ở cấp độ bán lẻ.

Trong cuốn "Khách hàng là số 1", các tác giả đã đề cập đến những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Với những quan sát tinh tường dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của Yum!, công ty nhà hàng lớn nhất thế giới, cuốn sách đã tập trung vào bốn bước quyết định:

  • Hướng đến mục tiêu đúng: Lợi nhuận sẽ tăng trưởng khi bạn biết quan tâm khách hàng và tạo ra cho nhân viên môi trường làm việc có động lực.
  • Đối xử với khách hàng đúng cách: Hãy xác định bạn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm gì khi họ tương tác với từng bộ phận trong công ty.
  • Đối xử với nhân viên đúng cách: Sử dụng các chiến lược thông minh, từ việc tuyển chọn, huấn luyện và phát triển nhân viên, cho đến quản lý hiệu quả công việc và tạo nên một văn hóa ghi nhận thành tích.
  • Xây dựng phương thức lãnh đạo đúng: Bạn không thể tự mình làm tất cả. Hãy để nhân viên dùng trí tuệ của họ tham gia vào công việc giúp bạn, và trách nhiệm của bạn là luôn hỗ trợ họ.

Khi làm theo những bước trên, bạn hoàn toàn có thể xây dựng một đội ngũ nhân viên tâm huyết, gắn bó để đóng góp vào thành công chung của công ty

- See more at: http://www.vinabook.com/c380/khach-hang-la-so-1-bi-quyet-tao-con-sot-ban-hang-p49061.html#sthash.dfvSx8Y4.dpuf

Dịch vụ khách hàng luôn là một trong những vấn đề cấp thiết đối với các giám đốc kinh doanh, cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và bán hàng, đặc biệt là ở cấp độ bán lẻ.

Trong cuốn "Khách hàng là số 1", các tác giả đã đề cập đến những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Với những quan sát tinh tường dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của Yum!, công ty nhà hàng lớn nhất thế giới, cuốn sách đã tập trung vào bốn bước quyết định:

  • Hướng đến mục tiêu đúng: Lợi nhuận sẽ tăng trưởng khi bạn biết quan tâm khách hàng và tạo ra cho nhân viên môi trường làm việc có động lực.
  • Đối xử với khách hàng đúng cách: Hãy xác định bạn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm gì khi họ tương tác với từng bộ phận trong công ty.
  • Đối xử với nhân viên đúng cách: Sử dụng các chiến lược thông minh, từ việc tuyển chọn, huấn luyện và phát triển nhân viên, cho đến quản lý hiệu quả công việc và tạo nên một văn hóa ghi nhận thành tích.
  • Xây dựng phương thức lãnh đạo đúng: Bạn không thể tự mình làm tất cả. Hãy để nhân viên dùng trí tuệ của họ tham gia vào công việc giúp bạn, và trách nhiệm của bạn là luôn hỗ trợ họ.

Khi làm theo những bước trên, bạn hoàn toàn có thể xây dựng một đội ngũ nhân viên tâm huyết, gắn bó để đóng góp vào thành công chung của công ty.

- See more at: http://www.vinabook.com/c380/khach-hang-la-so-1-bi-quyet-tao-con-sot-ban-hang-p49061.html#sthash.dfvSx8Y4.dpuf

Dịch vụ khách hàng luôn là một trong những vấn đề cấp thiết đối với các giám đốc kinh doanh, cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và bán hàng, đặc biệt là ở cấp độ bán lẻ.

Trong cuốn "Khách hàng là số 1", các tác giả đã đề cập đến những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Với những quan sát tinh tường dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của Yum!, công ty nhà hàng lớn nhất thế giới, cuốn sách đã tập trung vào bốn bước quyết định:

  • Hướng đến mục tiêu đúng: Lợi nhuận sẽ tăng trưởng khi bạn biết quan tâm khách hàng và tạo ra cho nhân viên môi trường làm việc có động lực.
  • Đối xử với khách hàng đúng cách: Hãy xác định bạn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm gì khi họ tương tác với từng bộ phận trong công ty.
  • Đối xử với nhân viên đúng cách: Sử dụng các chiến lược thông minh, từ việc tuyển chọn, huấn luyện và phát triển nhân viên, cho đến quản lý hiệu quả công việc và tạo nên một văn hóa ghi nhận thành tích.
  • Xây dựng phương thức lãnh đạo đúng: Bạn không thể tự mình làm tất cả. Hãy để nhân viên dùng trí tuệ của họ tham gia vào công việc giúp bạn, và trách nhiệm của bạn là luôn hỗ trợ họ.

Khi làm theo những bước trên, bạn hoàn toàn có thể xây dựng một đội ngũ nhân viên tâm huyết, gắn bó để đóng góp vào thành công chung của công ty.

- See more at: http://www.vinabook.com/c380/khach-hang-la-so-1-bi-quyet-tao-con-sot-ban-hang-p49061.html#sthash.dfvSx8Y4.dpuf