Tin mới:
0925.678.678 (HN) & 0915.897.178 (HCM)
Giỏ hàng
Giao hàng NGAY
Trang chủ  >>  

Xóa tan nỗi lo xổ bụng sau sinh với 30 ngày tập Plank

 

Nếu bạn mới sinh với cơ bụng bị xổ theo mọi phía nhưng không có thời gian tới phòng thì bài tập Plank trong 30 ngày dưới đây chắc chắn sẽ là cứu cánh của mẹ. Cùng bắt đầu tìm lại vòng eo con kiến cách đây 9 tháng 10 ngày với MamanBébé ngay hôm nay nhé.

Xóa tan nỗi lo xổ bụng sau sinh với 30 ngày tập Plank

 

(Ảnh: kenh14.vn)

 

Plank là bài tập được thiết kế riêng cho vòng eo, nó tác động vào hầu hết các cơ bụng trước, cơ hai bên sườn mang lại hiệu quả tối ưu khi tập luyện. Bạn cần phải chắc chắn rằng mình đã thực hiện đúng tư thế trước khi bước vào tập luyện thật sự.

 

Thực hiện bài tập Plank cũng rất đơn giản - chỉ gồm một động tác duỗi thẳng người và chống tay xuống sàn. Bạn giữ được tư thế này càng lâu, hiệu quả đốt mỡ thừa càng cao và chứng tỏ sức bền của bạn càng tăng lên. Tuy nhiên, trước khi tập Plank, bạn cần lưu ý điều chỉnh tư thế đúng và có kế hoạch luyện tập hợp lý cho từng ngày.

 

Sau đây là kế hoạch mà bạn cần kiên trì tuân theo trong vòng 30 ngày tới.

 Xóa tan nỗi lo xổ bụng sau sinh với 30 ngày tập Plank

Xóa tan nỗi lo xổ bụng sau sinh với 30 ngày tập Plank

 

Chú ý: từ ngày 18 trở đi, các bạn chia thời gian tập thành nhiều lần, mỗi lần tối đa là 120s nhé!